รวมเลขเด็ด ธูปมงคล ธูปเสี่ยงทาย งวด 16/07/67 จากสถานที่ชื่อดัง

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 มีรายงานบรรยากาศก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พบว่าคอหวยและนักเสี่ยงโชคต่างพากันส่อง “เลขเด็ด” จากสถานที่ขอโชคชื่อดังต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะตัวเลขจาก ธูปมงคล และ ธูปเสี่ยงทาย ซึ่ง พารวย888 ได้รวบรวมไว้ ดังนี้

สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทรของ อ.เกรียงไกร พลายสยาม ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีผู้โชคดีนำหมูสดมาถวาย หลังได้โชคจากการจุดธูปขอ “เลขเด็ด” โดยในงวดนี้ได้เลข 634 หลายคนนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

วัดไผ่ล้อม (กุมารสมบัติ)

วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม มีสาธุชนมากราบไหว้หลวงพ่อพูล เกจิอาจารย์ชื่อดังของนครปฐม นอกจากนี้ยังมีการขอเลขเด็ดจากกุมารสมบัติ ซึ่งในงวดนี้ได้เลข 564 โดยมีคนอธิษฐานว่าหากถูกรางวัลใหญ่จะนำรถบังคับคันใหญ่มาแก้บน

วัดใหม่สามัคคี (หลวงพ่อห้ามจน)

วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ที่วัดใหม่สามัคคี ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีเปลี่ยนเกศนพเก้าหลวงพ่อห้ามจน พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกับพิธีเททองหล่อพระกุณฑธานเถระ โดยได้จุดธูปเสี่ยงทายเพื่อขอโชคลาภจากหลวงพ่อห้ามจนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏเลขธูปเป็น 739

วัดพลายชุมพล (ตาจันดี-ยายสี)

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ที่วัดพลายชุมพล หมู่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ชาวบ้านหางคลองพากันมากราบไหว้ขอโชคลาภจากตาจันดี-ยายสี ซึ่งเป็นดวงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่เชื่อกันว่าเป็นเจ้าของที่ตั้งวัดมาแต่โบราณ สำหรับงวดนี้เลขธูปที่จุดได้ปรากฏเป็นเลข 673

วัดเขาช่องลม (ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู)

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ที่วัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สายมูต่างเดินทางมาขอโชคกับท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) โดยได้จุดธูปเสี่ยงทายในกระถางขนาดใหญ่หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู ปรากฏเลข 515 ซึ่งหลายคนจะนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567