รวมเลขเด็ด เลขธูปมงคล จากสถถานที่ดัง ประจำงวด 16/9/67

รวมเลขเด็ดงวดล่าสุดจากธูปมงคลและธูปเสี่ยงทายจากสถานที่ขอโชคชื่อดัง เพื่อเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 วันที่ 14 กันยายน 2567 มีรายงานบรรยากาศการเตรียมพร้อมก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีนักเสี่ยงโชคจำนวนมากต่างมองหาเลขเด็ดจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชื่อดัง เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค หนึ่งในแหล่งที่นักเสี่ยงโชคให้ความสนใจมากคือเลขจาก “ธูปมงคล” และ “ธูปเสี่ยงทาย” ซึ่ง พารวย88 ได้รวบรวมเลขจากสถานที่ต่างๆ ไว้ดังนี้

  1. ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่ (ปทุมธานี)
    เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ที่วัดดอนใหญ่ ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา มีผู้มาขอพรจำนวนมาก รวมถึงนักร้องชื่อดัง “แคนดี้ รากแก่น” ที่ได้จัดพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณเพื่อขอพร และได้จุดธูปเสี่ยงทาย โดยได้เลข 908 และ 64 เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค
  2. ท้าวเวสสุวรรณ วัดสว่างอารมณ์ (นครปฐม)
    เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่วัดสว่างอารมณ์ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ “หลวงพ่อแป๊ะ” เจ้าอาวาสวัด ได้ทำพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชคโดยมีประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก หลังเสร็จพิธีมีการจุดธูปมงคล ซึ่งปรากฏเลข 966 หลายคนนำเลขนี้ไปเสี่ยงโชค
  3. กุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม (นครปฐม)
    เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2567 ที่วัดไผ่ล้อม ผู้ศรัทธาได้จุดธูปมงคลเพื่อขอพรที่หน้ากุมารสมบัติ โดยเลขธูปปรากฏเป็น 481 และ 206 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมสักการะและนำไปเสี่ยงโชค
  4. ท้าวเวสสุวรรณ วัดมงคลรัตน์ คลอง 12 (ปทุมธานี)
    เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ที่วัดมงคลรัตน์ มีการจุดธูปเสี่ยงทายหลังจากแก้บน โดยเลขที่ปรากฏคือ 711 ซึ่งหลายคนนำกลับไปใช้เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคงวดนี้
  5. พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ อาศรมฤๅษีเณร (พระนครศรีอยุธยา)
    เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ที่อาศรมฤๅษีเณร มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร โดยนักร้องชื่อดัง “เอก อนุภาพ” ได้จุดธูปมงคลเพื่อขอโชคและปรากฏเลข 245 ซึ่งแฟนคลับหลายคนได้นำไปเสี่ยงโชคตาม

เลขเด็ดเหล่านี้เป็นที่สนใจของนักเสี่ยงโชคและคอหวย ซึ่งต่างนำไปใช้เป็นแนวทางในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้