เลขเด็ด พิธีจุดเทียน 8 เดือน 8 พร้อมส่อง อ่างอาบน้ำมนต์ วัดสว่างอารมณ์

ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่าช่วงค่ำของวันที่ 8 สิงหาคมที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หลวงพ่อแป๊ะ (พระครูยติธรรมานุยุต) เกจิชื่อดัง ได้ประกอบ “พิธีจุดเทียนเสริมดวงต่อชะตา” เพื่อเสริมดวงชะตาให้ชีวิตรุ่งเรือง ร่ำรวย สำหรับผู้ที่นำเทียนมาเข้าร่วมพิธี โดยมีประชาชนเข้าร่วมพิธีบูชาเทียนชัยมงคลเป็นจำนวนมาก

โดยทาง พารวย88 นั้นทราบมาว่าพิธีจุดเทียนเสริมดวงนี้มีความเชื่อว่าผู้ที่ได้เข้าร่วมพิธีจะมีความสุข ความเจริญในทรัพย์สิน ลาภยศ และความสำเร็จในทุกด้าน ทั้งการค้าขายและการดำเนินชีวิต ซึ่งในคืนวันที่ 8 เดือน 8 ถือเป็นวันมงคลที่เชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง โชคลาภ และความสำเร็จ

พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานท้าวเวสสุวรรณ และพระตรีมูรติปางก้าวหน้าใหญ่ที่สุดในโลก โดยหลวงพ่อแป๊ะได้จุดเทียนทุกเล่มด้วยตนเอง พร้อมกับการสวดเจริญพระพุทธมนต์จากพระสงฆ์ เพื่อเสริมมงคลชีวิต และโชคลาภให้กับผู้เข้าร่วมพิธี

หลวงพ่อแป๊ะ ให้เลขอ่างน่ำมนต์ และเลขธูปมงคล

หลังเสร็จพิธี หลวงพ่อแป๊ะได้นำน้ำมนต์ที่ใช้ประกอบพิธีอาบให้กับผู้เข้าร่วมพิธี พร้อมทั้งสวดเจริญพระพุทธมนต์ชัยคาถา บทสวดชยันโตตลอดพิธี สาธุชนที่เข้าร่วมพิธีต่างจับกลุ่มมุงดูอ่างน้ำมนต์ที่มีหยดน้ำตาเทียนลอยอยู่ และเห็นเป็นตัวเลข 20, 34, และ 86 หลายคนถ่ายภาพไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดถัดไป หนึ่งในผู้เข้าร่วมพิธี นางวาสนา มณีจันทร์ อายุ 58 ปี เล่าว่าตนเองไม่พลาดที่จะมาร่วมพิธีจุดเทียนในวันที่ 8 เดือน 8 โดยเธอมารอตั้งแต่ช่วงเย็น เพราะเชื่อว่าอาจจะเกิดสิ่งดีๆ เหมือนครั้งก่อนที่เข้าพิธีในวันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งหลังจากนั้นเธอถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 5 ใบ รับเงินกว่า 20,000 บาท

ในครั้งนี้ นางวาสนาได้นำธูปมงคลมาด้วย และหลังจากพิธีเสร็จสิ้น ธูปได้ให้ตัวเลข 337 และ 540 ซึ่งเธอมีความหวังว่าจะได้รับโชคอีกครั้ง หากโชคดีเธอตั้งใจจะทำบุญใหญ่เพื่อสมทบทุนซื้อไฟโซลาร์เซลล์ให้กับวัด ก่อนเดินทางกลับ นางวาสนายังได้ซื้อลอตเตอรี่จากแผงในวัดเพื่อลุ้นโชคอีกครั้ง.