เลขเด็ด พิธีเปิดทรัพย์ ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ ที่วัดเดิมบาง

คลื่นพลังศรัทธาในพิธีเปิดทรัพย์ “ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ” ที่วัดเดิมบาง พร้อมเลขเด็ดงวดนี้ 1/9/67 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่วัดเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานกับทาง พารวย88 ว่า มีผู้เข้าร่วมพิธีกว่า 3,000 คน มาขอพรกับ “ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ” องค์แรกในประเทศไทย และพระนารายณ์ทรงครุฑ ซึ่งครูบาวชิริลได้เป็นผู้นำในการสวดมนต์คาถาชัยชนะและถวายเครื่องบวงสรวง

ภายหลังการสวดมนต์ ผู้เข้าร่วมได้ร่วมกันถวายพวงมาลัยดาวเรืองเพื่อขอพรในวันเปิดทรัพย์ ซึ่งจัดขึ้นเดือนละครั้ง นอกจากนี้ยังมีการจุดธูปบวงสรวง โดยธูปที่จุดได้แตกครึ่งแต่ปรากฏตัวเลขเป็นเลข 352 ซึ่งนักเสี่ยงโชคหลายคนได้ถ่ายภาพเก็บไว้เพื่อไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

ที่ลานหน้าท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ ยังมีผู้ที่สมหวังจากการขอพรนำของมาแก้บนจนโต๊ะถวายของแก้บนเต็มทุกวัน โดยในวันนี้มีผู้โชคดีจากกรุงเทพฯ ได้นำนางรำ 9 ยอดมารำถวาย หลังจากที่ขอพรให้ผ่านการซื้อบ้านได้สำเร็จ

คอหวยร่วมบริจาคเงินสมทบทุน และยังได้เลขเด็ดกลับไปลุ้นงวด 1/9/67

นางสาวณัฐพร ขาวสนิท หรือ เตเต้ ได้แต่งชุดไทยมารำถวายเช่นกัน และกล่าวว่า เธอมารำเพราะประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน และทุกครั้งที่มาเจิมฝ่ามือก็มักจะมีโชค โดยรวมแล้วได้รับโชคเป็นเงินหลักแสนบาท ดังนั้นเธอจึงตั้งใจมาร่วมขอพรวันเปิดทรัพย์และรำถวาย พร้อมรอเจิมฝ่ามือเพื่อเปิดดวงเศรษฐีกับครูบาวชิริล ซึ่งมีผู้รอคิววันละหลายพันคน

ทั้งนี้ พระครูสุวรรณปุญญารักษ์ เจ้าอาวาสวัดเดิมบาง และพระครูปลัดวชิริล ภทฺทมุนี ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ได้เปิดโอกาสให้ลูกศิษย์ที่มาเจิมมือร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา โดยเงินที่ได้รับจะนำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านกองทุนสงฆ์ช่วยน้ำท่วมในจังหวัดพะเยา, น่าน, และแพร่ โดยมีผู้บริจาคเงินสมทบทุนทั้งหมด 137,997 บาท ซึ่งได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านคณะสงฆ์ในแต่ละจังหวัดแล้ว。