เลขเด็ด วัดไผ่ล้อม หลวงพี่น้ำฝน ปลุกเสกเหรียญบาทพญาครุฑ

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ พระอุโบสถเฉลิมพระเกียรติ วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม พารวย88 ได้ทราบข่าวมาว่า หลวงพี่น้ำฝน (พระครูปลัดสิทธิวัฒน์) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้นำพระเกจิดังจากภาคกลางจำนวน 10 รูป ร่วมประกอบพิธีมังคลา-เทวาภิเษก เหรียญ 1 บาทพญาครุฑ ปี 2517 และเหรียญโบราณซึ่งเคยอยู่ในก้นบาตรของหลวงพ่อพูล อัตตรักโข พระเกจิดังที่เคารพรักในท้องถิ่น

ในพิธีปลุกเสกนี้ ได้นำของมงคลทั้ง 8 ประการมาจัดประกอบพิธี ได้แก่ กรอบหน้า, ตะบอง (คทา), สังข์, จักร, ธงชัย, ขอช้าง, โคอุสภะ และหม้อน้ำมนต์ ตามตำราพิธีโบราณ โดยกำหนดวันมหามงคล 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ (พระพันปีหลวง) เป็นฤกษ์ในการปลุกเสก ใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 3 ชั่วโมง

หลวงพี่น้ำฝนได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของพิธีปลุกเสกครั้งนี้ว่า นอกจากการสืบทอดพระพุทธศาสนาแล้ว ยังมีการแบ่งพื้นที่บางส่วนของวัดเพื่อจัดทำโรงพยาบาลเคลื่อนที่ของโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อลดความแออัด รวมถึงการจัดตั้งศูนย์ไตเทียมวัดไผ่ล้อม ซึ่งต้องการงบประมาณจำนวนมาก โดยเชื่อว่าการจัดตั้งศูนย์นี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคไตจำนวนมาก ทั้งนี้ยังอ้างถึงคำสั่งของหลวงพ่อพูลว่า หากจะใช้ปัจจัยที่ประชาชนถวายต้องนำไปใช้เพื่อประโยชน์แก่ชาวบ้าน

เลขเด็ด จากน้ำตาเทียน ของหลวงพี่น้ำฝน ลุ้นโชค 16/8/67

หลวงพี่น้ำฝนยังได้เปิดเผยว่า งานทอดกฐินสามัคคีของวัดไผ่ล้อมจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 โดยจะมีการแจกเหรียญ 1 บาทพญาครุฑ ปี 2517 ที่ผ่านการปลุกเสกใน 3 วาระให้แก่สาธุชนที่นำพุ่มกฐินสามัคคีมาทอด นอกจากนี้ยังเปิดให้เช่าเหรียญดังกล่าวเพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนสร้างศูนย์ไต ในระหว่างพิธีปลุกเสก มีผู้เข้าร่วมพิธีจำนวนมากได้สังเกตเห็น “เลขเด็ด” จากน้ำตาเทียนที่หยดลงในขันน้ำมนต์ ซึ่งปรากฏเป็นตัวเลข 5, 3, 2, 6, 9 และ 7 หลายคนได้นำเลขนี้ไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ที่จะถึงนี้