เปิดเลขเด็ดธูปมงคล พิธีเปลี่ยนเกศนพเก้า หลวงพ่อห้ามจนวัดใหม่สามัคคี

ชาวบ้านแห่ร่วม พิธีเปลี่ยนเกศนพเก้า “หลวงพ่อห้ามจน” คอหวยไม่พลาดส่อง “เลขเด็ด” ธูปมงคล ลุ้นรวยงวด 16/7/67

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดใหม่สามัคคี ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่าเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัด พิธีเปลี่ยนเกศนพเก้าหลวงพ่อห้ามจน พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้เดินทางมากราบขอพรและสมหวังเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีพิธีเททองหล่อพระกุณฑธานเถระ ผู้เป็นเลิศทางด้านการจับสลาก พิธีดังกล่าวได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อรัตน์ อัตฺตสาโร เจ้าอาวาสวัดป่าหวาย จังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์และนั่งปรกอธิษฐานจิต พร้อมด้วยพระผู้ทรงวิทยาคมอีก 3 รูป โดยมี คุณทวีพร คำลอย อายุ 61 ปี เจ้าของร้านพลอยจากจันทบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

พิธีเริ่มขึ้นในเวลา 10.29 น. โดยมีพิธีบวงสรวงเทพยาดาฟ้าดินและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นเป็นพิธีเปลี่ยนเกศหลวงพ่อห้ามจน เนื่องจากเกศเดิมเกิดการชำรุด การเปลี่ยนเกศในครั้งนี้ คุณทวีพร คำลอย ได้ถวายเกศนพเก้าซึ่งทำจากทองเหลืองประดับด้วยพลอย 9 สี ยอดเกศเป็นทองคำแท้ประดับด้วยเพชร เสร็จแล้วประกอบพิธีเททองหล่อพระกุณฑธานเถระ โดยมีพุทธศาสนิกชนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ในพิธี นอกจากการจุดธูปเทียนบวงสรวงเทพยาดาแล้ว ยังมีการ จุดธูปเสี่ยงทายเพื่อขอโชคลาภจากหลวงพ่อห้ามจนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏว่าเลขธูปที่ได้คือ 739 ซึ่งผู้ที่มาร่วมพิธีต่างก็ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคกับ เว็บตรง HUAYMEGA แหล่งรวมบริการลุ้นรวยออนไลน์ครบวงจร ในงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 นี้