พิสูจน์ ต้นไทรเฮี้ยน เจอผีโผล่หน้าทัก ก่อนกลับมาขอเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานกับทาง พารวย88 ว่า ที่ต้นไทรริมคลองบ้านเก่า ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายภาสกร อายุ 40 ปี ผู้ชื่นชอบเรื่องจิตวิญญาณและสิ่งลี้ลับ ได้เล่าถึงประสบการณ์พิสูจน์ความเฮี้ยนของต้นไทรอายุ 200 ปี หลังมีกระแสเล่าลือถึงความเฮี้ยนของผีที่ต้นไทรนี้

คืนวันที่ 20 ก.ค. ซึ่งตรงกับวันอาสาฬหบูชา เวลา 23.23 น. นายภาสกรได้มาพิสูจน์ที่ต้นไทร และทันทีที่ก้าวเข้ามาในบริเวณต้นไทร เขารู้สึกถึงสิ่งลี้ลับ ทำให้ขนลุกซู่ ขณะที่เดินสำรวจรอบต้นไทร เขาพบว่ามีลมพัดโชยและเห็นหน้าคนโผล่ออกมาจากต้นไทรฝั่งติดกับคลองบ้านเก่า นอกจากนี้ ยังได้ยินเสียงคนเดินและเสียงทุบสิ่งของที่ศาลาไม้เก่าริมคลอง

นายภาสกรยืนยันว่าในขณะนั้นไม่มีคนอยู่เลย เมื่อเจอเหตุการณ์นี้ เขาเป็นนักล่าผีมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ถึงกับต้องวิ่งหนีเพราะตกใจที่เห็นผีโผล่มาทัก เขามาพบกับ รปภ. ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งยืนยันว่าที่นี่มีผีเฮี้ยน หลายคนเคยเจอเหตุการณ์แปลกๆ มาก่อน

นายภาสกรเปิดเผยว่ามีคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ในขณะที่มาพิสูจน์ เห็นเหมือนหน้าคนโผล่ออกมา เขายอมรับว่าถ้าเฮี้ยนขนาดนี้ใครๆ ก็ต้องวิ่งหนี และจากประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้เขาต้องกลับมาขอเลขเด็ด

หลังขนหัวลุก ก็กลับไปขอเลขเด็ด ได้ 4 ตัวตรง ๆ

บรรยากาศการขอเลขเต็มไปด้วยเครื่องเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เช่น น้ำและน้ำแดง ที่วางอยู่บริเวณโคนต้นไทร นายภาสกรยกมือขอเลขเด็ดจากวิญญาณที่สิงสถิต ณ ต้นไทรนี้ โดยหวังว่าจะได้โชคลาภ จากนั้นเขาได้นำแป้งมาลูบที่รากโคนต้นไทร ผู้สื่อข่าวที่มาร่วมพิสูจน์ด้วยเห็นเลข 4 ตัวปรากฏขึ้นมา ได้แก่ 5 0 7 8 นายภาสกร ผู้ที่ได้รับฉายานักล่าผี ฝากเตือนให้ใช้วิจารณญาณในการเชื่อเรื่องราวเหล่านี้เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลและความชอบส่วนตัวของเขา