จุดธูปเลขมงคล 7 สี ขอเลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดกลางบางพระ

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2567 มีรายงานข่าวกับทาง พารวย88 ว่า ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม มีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคจำนวนมากเดินทางมาทำบุญและขอพรที่วัดกลางบางพระ ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันหวยออกในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นักเสี่ยงโชคต่างมาขอพรกับ “หลวงพ่อสมหวัง” พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสูงกว่า 30 เมตร ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของชาวนครปฐม หลายคนได้ร่วมทำบุญถวายที่ดินและถวายสังฆทาน อีกทั้งยังมีผู้ที่ตั้งใจมาลงยันต์หน้าผากตามตำราของหลวงพ่อพุฒ อดีตเจ้าอาวาสผู้เป็นเกจิดัง ซึ่งมรณภาพไปแล้วแต่ศพของท่านไม่เน่าเปื่อยและสรีระยังคงอยู่ในโลงแก้วภายในศาลใหญ่หลวงพ่อพุฒ

นอกจาก “หลวงพ่อสมหวัง” แล้ว พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ ได้นำองค์ท้าวเวสสุวรรณ องค์เก่าแก่จากสมัยหลวงพ่อรุ่ง เกจิดังถวายให้หลวงพ่อพุฒ มาประดิษฐานภายในวิหาร องค์ท้าวเวสสุวรรณมีขนาดสูงกว่า 2 เมตร ทำจากเนื้อปูนรมดำ และมีผ้ายันต์สีแดงผูกติดรอบตัวและกระบองอย่างเนืองแน่น

สาธุชนที่ได้รับโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณได้นำธูปมงคลธูปสั้น 7 สี ได้แก่ สีแดง เหลือง ชมพู เขียว ส้ม ฟ้า และม่วง มาตั้งไว้เพื่อให้ผู้คนอธิษฐานเสี่ยงโชค และจุดธูปเลขมงคลเพื่อเสี่ยงทาย

จุดธูปงคล ขอเลขเด็ดจากหลวงพ่อสมหวังได้ 3 ตัวชัด ๆ

นายมงคล สุวรรณพร อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี พ่อค้าขายผลไม้ส่ง เปิดเผยว่า เขาเดินทางมาจากชลบุรีพร้อมกับครอบครัว ตั้งใจมากราบไหว้ขอพรกับองค์หลวงพ่อสมหวัง และขอพรให้ธุรกิจค้าส่งผลไม้ราบรื่น ร่ำรวย และมีลูกค้าเยอะๆ หลังจากขอพรเสร็จ เขาเดินลงบันไดมาที่ลานกราบขอพรอีกครั้ง และเห็นผู้คนมากมายกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณโณที่วิหาร จึงเข้ากราบไหว้และขอโชคลาภ ถวายพวงมาลัยสีแดง จุดธูปอธิษฐานขอโชคจากท้าวเวสสุวรรณ

นายมงคลได้หยิบธูปสีแดงเพราะเกิดวันอาทิตย์ และอธิษฐานอีกครั้งก่อนจุดธูป เมื่อธูปหมดดอกปรากฏว่าได้เลข 647 เขาอธิษฐานอีกครั้งว่าหากได้โชคจะมาบูรณะวิหารให้สวยงามกว่าเดิม และเดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงในวัด.