เลขเด็ด งวด 16/8/67 จาก ตาทองงิ้วราย วัดสว่างอารมณ์

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อช่วงสายของวันก่อน ได้มีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคหลั่งไหลกันมาที่วัดเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ และขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอย่างเนืองแน่น เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน โดยเฉพาะที่ศาลาการเปรียญ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระเงินพระทอง พระศักดิ์สิทธิ์ของวัด และหุ่นปั้นตาทองงิ้วรายที่มีอ่างน้ำมนต์หยดน้ำตาเทียน นักเสี่ยงโชคต่างไม่พลาดที่จะขึ้นมากราบไหว้และขอโชคลาภ โดยทาง พารวย88 ทราบมาว่าเกือบทุกคนจะส่องดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ เพื่อหวังนำไปตีเป็นเลขเด็ดลุ้นโชคในงวดนี้ ซึ่งมีหลายคนที่ตีเลขจากน้ำตาเทียนแล้วถูกกันมาแล้ว ดูได้จากสิ่งของที่นำมาแก้บนรอบๆ หุ่นปั้นตาทองงิ้วราย

นางสาวสุเนตรา สุนทร อายุ 55 ปี ชาว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หนึ่งในผู้ที่มากราบไหว้พระเงินพระทอง และขอโชคลาภจากตาทองงิ้วราย เล่าว่า เธอได้ใช้โอกาสในช่วงวันหยุดหลายวันนี้เดินทางมาท่องเที่ยวและไหว้พระที่วัดสว่างอารมณ์ โดยเธอทำธุรกิจเปิดร้านขายดอกไม้ ซึ่งเธอก็หวังว่าจะได้รับโชคดีจากตาทองงิ้วรายตามที่เธอได้อธิษฐานไว้

นางสาวสุเนตรา สุนทร เล่าว่า เกือบปีที่แล้ว เธอเคยใช้ช่วงวันหยุดยาวเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์เช่นกัน ขณะนั้นเธอกำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินและผลกระทบจากโควิด-19 ธุรกิจเกือบไม่รอดและต้องการเงินหมุนเวียนอย่างมาก จึงตัดสินใจมาขอโชคลาภกับตาทองงิ้วราย เธอได้ส่องดูตัวเลขจากหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ และโชคดีถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ รวมทั้งถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ทำให้ได้เงินรางวัลมากกว่า 300,000 บาท ซึ่งเพียงพอที่จะช่วยประคับประคองธุรกิจของเธอได้

ในวันนี้ นางสาวสุเนตรากำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่กาญจนบุรี แต่เนื่องจากวัดสว่างอารมณ์เป็นทางผ่าน เธอจึงชวนเพื่อนแวะมากราบไหว้และขอโชคลาภกับตาทองงิ้วรายอีกครั้ง เธอได้อธิษฐานขอให้การเดินทางปลอดภัย และขอให้ธุรกิจที่เธอทำอยู่เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น อีกทั้งยังขอโชคลาภติดมือไว้เสี่ยงดวงด้วยเช่นเคย

ได้เลขเด็ด จากอ่างน้ำตาเทียน ตาทองงิ้วราย ไปลุ้น

เธอได้เพ่งมองหยดน้ำตาเทียนทั้งจากกล้องและด้วยตนเอง ซึ่งคราวนี้เธอเห็นตัวเลขชัดเจนมาก คือ 9-7-3-4-5 เธอตั้งใจจะนำตัวเลขเหล่านี้ไปสลับกันซื้อลอตเตอรี่ และหวังว่าอาจจะมีโชคดีเหมือนครั้งก่อนที่เธอมา นอกจากนี้ เธอยังได้บนบานกับตาทองงิ้วรายว่า หากได้รับโชคใหญ่ เธอจะกลับมามอบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แต่หากได้โชคเล็กน้อย เธอจะนำเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมหล่อมาถวายให้ตาทอง

ในส่วนของแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งอยู่หน้าศาลาการเปรียญ พบว่ามีการติดหมายเลขที่เกี่ยวข้องกับหยดน้ำตาเทียนของตาทองงิ้วรายไว้เป็นหมายเลข 379 และ 54 และยังมีเลขกำลังวันศุกร์ 635 เป็นตัวเลือก ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ถูกนักเสี่ยงโชคกว้านซื้อจนเกลี้ยงแผง.