รับเลขเด็ดนักร้องดัง เล่นดนตรีถวาย หลวงพ่อสมหวัง

ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้และขอพรจากองค์หลวงพ่อสมหวังอยู่เป็นประจำ โดยหลังจากประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา พวกเขามักจะกลับมาแก้บนด้วยข้าวสาร น้ำดื่ม ไข่ไก่สด และหัวหมู

เช่นเดียวกับ “ป้อ ไทยโฮม” ที่ทาง พารวย88 ได้ทราบมาว่านักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่ได้นำทีมงานมาร่วมแก้บนกับองค์หลวงพ่อสมหวังในครั้งนี้ โดยเขาได้นำคณะปี่พาทย์ไทยและระนาดเอกมาบรรเลงถวายเสียงเพลง และยังเปิดโรงทานแจกจ่ายอาหารให้กับสาธุชนที่มาเยือนวัดกลางบางพระ รวมถึงส้มตำและขนมจีน จำนวน 1,000 ชุด

ป้อ ไทยโฮม เปิดเผยว่า เขาได้นำดนตรีไทยประยุกต์ร่วมสมัยมาถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง รวมถึงพาครอบครัวมาเปิดโรงทานเพื่อให้สาธุชนที่มาเยือนวัดกลางบางพระได้ทานกันฟรี การแก้บนครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาได้มาขอพรจากองค์หลวงพ่อสมหวังเกี่ยวกับเรื่องงานที่กำลังคุยกับลูกค้าค่ายเพลงรายใหญ่ หลังจากได้ขอพรเสร็จ งานก็เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีรายได้ที่มั่นคง ดังนั้น เขาจึงกลับมาแก้บนด้วยการบรรเลงดนตรีถวายและเปิดโรงทาน

คอหวย ขอให้เสี่ยงเซียมซี เพื่อลุ้นเลขเด็ด งวด 1/9/67

นอกจากนี้ แฟนคลับยังเรียกร้องให้ป้อ ไทยโฮม มอบโชคให้เพื่อเสี่ยงดวง ป้อจึงได้เขย่าเซียมซีเพื่อขอพร หากได้โชคก้อนโต เขาตั้งใจจะกลับมาจัดแสดงดนตรีร่วมสมัย พร้อมเชิญนักร้องดังมาร่วมร้องเพลงถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง และจะแก้บนด้วยการนำหัวหมูมาถวาย พร้อมเปิดโรงทานเลี้ยงสาธุชนอีกครั้ง

เมื่อเขย่าเซียมซี ปรากฏว่าหมายเลขที่ได้คือ 19, 13 และ 9 เขาจึงแจ้งกับแฟนคลับว่า หากถูกรางวัลใหญ่ จะกลับมาพบกันอีกครั้งในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ ป้อยังได้เดินหาซื้อลอตเตอรี่ภายในวัดเพื่อเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 นี้อีกด้วย