ขอพร องค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี ได้เลขเด็ดกลับไปลุ้น งวด 1/9/67

นักศึกษาสาวคว้าชัยในการแข่งขันพูดฉับพลัน กลับมาเพื่อรับพรจากองค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี และได้รับ “เลขเด็ด” จากธนบัตรขวัญถุง โดยมีคอหวยไม่พลาดที่จะส่องเลขเสี่ยงโชคสำหรับงวดวันที่ 1 กันยายน 2567

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าว พารวย88 รายงานจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า บรรยากาศในวัดเต็มไปด้วยสาธุชนที่เดินทางมาทำบุญ แม้ว่าจะไม่ใช่วันหยุดราชการ ผู้คนจำนวนมากมาเพื่อเข้าร่วมพิธีลงยันต์หลังมือ ซึ่งตามความเชื่อเป็นการเปิดฟ้า เปิดดิน และเปิดเมืองบาดาล โดยพิธีนี้มีพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เป็นผู้ประกอบพิธี

หนึ่งในผู้ที่มาเข้าร่วมพิธีนี้คือ น.ส.ศันสนีย์ ภูกระโดน อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งได้มาเข้าร่วมพิธีลงยันต์หลังมือเป็นครั้งที่สองพร้อมกับครอบครัว โดยครั้งแรกเธอเข้าร่วมพิธีในวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันประกวดพูดฉับพลันในวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 และผลปรากฏว่าเธอสามารถผ่านเข้ารอบแรกได้สำเร็จ

ในการเข้าพิธีครั้งนั้น หลวงพ่อแป๊ะได้ทำการเจิมเพื่อความเป็นสิริมงคล และ น.ส.ศันสนีย์ยังได้กราบไหว้องค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี ซึ่งถือว่าเป็นบรมครูแห่งนาฏศิลป์ มีชื่อเสียงในการให้พรแก่ศิลปินหลายแขนง เธอขอพรให้สำเร็จในการประกวดเพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ครอบครัวและมหาวิทยาลัย ผลคือเธอสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้สำเร็จ

หลังเข้าร่วมพิธี และขอพรเสร็จ ก็ได้เลขเด็ดธนบัตรขวัญถุง

ในครั้งนี้ น.ส.ศันสนีย์กลับมาเข้าร่วมพิธีอีกครั้ง และได้รับการเจิมยันต์หลังมือเพื่อเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล จากหลวงพ่อแป๊ะ หลังจากนั้น หลวงพ่อแป๊ะได้ให้พรแก่เธอ พร้อมกับมอบธนบัตรขวัญถุงฉบับละ 1,000 บาท และผูกข้อมือด้วยสายสิญจน์รับขวัญ

หลังจากได้รับพรแล้ว น.ส.ศันสนีย์ได้ไปกราบไหว้องค์บรมครูพ่อปู่ฤาษีอีกครั้งเพื่อขอพรสำหรับการแข่งขันในระดับประเทศที่จะจัดขึ้นที่ล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ โดยหวังว่าจะประสบผลสำเร็จตามที่ปรารถนา

ก่อนที่เธอจะเดินทางกลับ สาธุชนที่มาทำบุญในวัดได้ร่วมแสดงความยินดีกับเธอ ในขณะเดียวกันบรรดานักเสี่ยงโชคได้ขอให้เธอโชว์ธนบัตรขวัญถุงที่ได้รับจากหลวงพ่อแป๊ะ เพื่อดูหมายเลขที่ลงท้ายด้วย 543 ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ที่ต้องการเสี่ยงโชค โดยไม่ช้าเลขดังกล่าวก็หมดเกลี้ยงจากแผงลอตเตอรี่ในทันที.