แก้บนใหญ่ หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ รับเลขเด็ด

“เสี่ยโรงงานโซลาร์เซลล์” จัดพิธีแก้บนใหญ่ถวาย “หลวงพ่อสมหวัง” วัดกลางบางพระ พร้อมจุดประทัดเสี่ยงโชค หวังได้ “เลขเด็ด” กลับไปเสี่ยงดวงในงวดวันที่ 1/9/67

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก พารวย88 ว่าที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ว่า นายฐิติพันธ์ เตชะสิทธินันท์ อายุ 45 ปี เจ้าของบริษัทผลิตและติดตั้งโซลาร์เซลล์รายใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนางปิยธิดา เตชะสิทธินันท์ ภรรยา ได้นำข้าวสารจำนวน 1,000 กิโลกรัม บรรจุในถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 200 ถุง และน้ำดื่ม 200 แพ็ก มาถวายแด่หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปปางมารวิชัย หรือปางสะดุ้งมาร ที่มีความสูงกว่า 30 เมตร ซึ่งเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวนครปฐมและชุมชนใกล้เคียง

นายเทิดศักดิ์ นัดสูงวงศ์ ไวยาวัจกรวัดกลางบางพระ เปิดเผยว่า นายฐิติพันธ์และครอบครัวประสบความสำเร็จในธุรกิจแผงโซลาร์เซลล์ หลังจากเริ่มต้นจากร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และได้มาขอพรจากหลวงพ่อสมหวัง ทำให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันกลายเป็นโรงงานผลิตและติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่มีชื่อเสียง ทั้งนี้ ทุกปีนายฐิติพันธ์จะมาทำบุญแก้บนที่วัดกลางบางพระต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว

หลังเสร็จสิ้นพิธี ใช้ประทัดจำนวน 10,000 นัด จุดประทัดเสี่ยงโชค

หลังจากพิธีเสร็จสิ้น พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาส ได้ทำพิธีบวงสรวงแก้บนและรับมอบสิ่งของที่ถวาย นายฐิติพันธ์เปิดเผยว่า การถวายสิ่งของแก้บนครั้งนี้เป็นไปตามความเชื่อส่วนตัวที่มีต่อหลวงพ่อสมหวัง เนื่องจากทุกครั้งที่มาขอพร มักจะได้รับโชคลาภและงานใหญ่กลับไป นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญสนับสนุนโครงการสาธารณสงเคราะห์ของวัดกลางบางพระ ซึ่งมีทั้งหมด 11 โครงการ เช่น การช่วยเหลือผู้ยากไร้ โรงเรียน โรงพยาบาล และโรงเรียนโสตศึกษา โดยขอให้นำสิ่งของที่ถวายไปแจกจ่ายในโครงการดังกล่าว และยังตั้งใจจะมอบสิ่งของเพิ่มเติมอีกในอนาคต เพื่อส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองแก่ตนเองและครอบครัว

อย่างไรก็ตาม หลังพิธีเสร็จสิ้น เหล่าคนงานที่มาร่วมพิธีได้ขอให้นายฐิติพันธ์จุดประทัดเสี่ยงโชค โดยใช้ประทัดจำนวน 10,000 นัด นายฐิติพันธ์ไม่ขัดข้อง พร้อมกับบอกให้ลูกน้องทุกคนทำงานให้เต็มที่เพื่อจะได้ร่ำรวยเช่นเดียวกับเขา หลังจุดประทัดเสียงดังกึกก้อง คนงานได้เก็บหางประทัดมาให้เพื่อนๆ ดู ปรากฏว่าได้หมายเลข 226 และ 75 ซึ่งทุกคนนำโทรศัพท์มาถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้เสี่ยงโชค ก่อนจะไปซื้อลอตเตอรี่จากแผงภายในวัดแล้วเดินทางกลับบ้าน.