รวบรวมเลขเด็ดจากธูปมงคลและธูปเสี่ยงทาย ประจำงวด 1/9/67

มีรายงานว่าก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 คอหวยและนักเสี่ยงโชคได้เดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งเพื่อขอเลขเด็ดจาก “ธูปมงคล” หรือ “ธูปเสี่ยงทาย” และนำมาเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคในงวดนี้ ซึ่งตัวเลขจากธูปที่ได้รับการรายงานมาจากสถานที่ต่าง ๆ ที่ทาง พารวย88 ได้รวบรวมข่าวเลขธูปมงคล เลขเด็ดเลขดังไว้ มีดังนี้:

ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีสายมูเดินทางมากราบไหว้และขอพรจากท้าวเวสสุวรรณอย่างต่อเนื่อง เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้นำของมาแก้บนและจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 969 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ท้าวเวสสุวรรณ วัดหลวงพ่อปากแดง


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก นักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้และขอพรจากหลวงพ่อปากแดงและท้าวเวสสุวรรณ โดยมีการจุดธูปเสี่ยงทายและได้เลข 550 ซึ่งเป็นเลขที่ได้รับความนิยมในการเสี่ยงโชคของหลายคน

เทพเจ้ากวนอู วัดป่าใต้พัฒนาราม


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่วัดป่าใต้พัฒนาราม ต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาขอเลขเด็ดจากเทพเจ้ากวนอู หลังจากทำการจุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลข 186 ซึ่งตรงกับเลขบ้านและความฝันของหนึ่งในชาวบ้านที่มาทำบุญ

ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ วัดเดิมบาง


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่วัดเดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีผู้คนกว่า 3,000 คน มาร่วมขอพรและจุดธูปเสี่ยงทายที่ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ ผลปรากฏเลข 352 ที่ชัดเจน แม้ว่าแท่งธูปจะมีการแตกครึ่ง

เจ้าแม่หมอนทอง บึงบอระเพ็ด


เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณหลังบ้านพักเจ้าหน้าที่ประมง ต.แควใหญ่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ชาวบ้านได้นำชุดไทย หมากพลู น้ำแดง และน้ำเปล่ามาถวายเพื่อแก้บนเจ้าแม่หมอนทอง หลังจุดธูปขอโชค ปรากฏเลข 921 ซึ่งหลายคนเตรียมนำไปเสี่ยงโชค

เลขจากธูปมงคลและธูปเสี่ยงทายเหล่านี้เป็นที่นิยมและมีความเชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้ ผู้ที่สนใจสามารถนำเลขเหล่านี้ไปเป็นแนวทางในการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ได้ตามความเชื่อของแต่ละคน.