สาววัย 26 ปี โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เผยเคล็ดลับดวงเฮง

เปิดใจสาววัย 26 ปี โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เผยเคล็ดลับดวงเฮง ถ้าอยากถูกหวยต้องทำแบบนี้เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ออกมา โดยรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 199606 เลขหน้า 3 ตัวคือ 173 และ 220 เลขท้าย 3 ตัวคือ 094 และ 388 ส่วนเลขท้าย 2 ตัวคือ 94

ในวันที่ 2 กันยายน 2567 ณ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำทาง พารวย88 ทราบว่า น.ส. อรุณกมล หรือที่รู้จักกันในชื่อ “น้องฝน” อายุ 26 ปี พนักงานขายที่หนีบผมในห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ ได้เดินทางมายังสำนักงานเพื่อนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 199606 จำนวน 2 ใบ มาขึ้นเงินรางวัลรวม 12 ล้านบาท ด้วยความยิ้มแย้มและดีใจอย่างยิ่ง

น้องฝนเล่าว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาดวัดสอง ลาดกระบัง เมื่อวันที่ 1 กันยายน 67 ตอนเที่ยงวัน ซื้อมา 2 ใบ โดยปกติแล้วเธอก็จะซื้อลอตเตอรี่เล่น ๆ กับแม่บ่อย ๆ และยังเคยพูดเล่นกับแม่ว่า “แม่ วันนี้จะมีคนโอนเงินให้ 10 ล้าน วันนี้จะเป็นเศรษฐีนะ” เพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง โดยไม่คิดว่าคำพูดเล่น ๆ เหล่านั้นจะกลายเป็นจริง

เธอเปิดเผยว่า วันนั้นมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างดลบันดาลให้เธอหยิบลอตเตอรี่ 2 ใบนั้นมา ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลก เพราะเธอไม่ค่อยได้ซื้อลอตเตอรี่บ่อยนัก บางงวดก็ซื้อเพียง 1 ใบ หรือบางครั้งก็ไม่ได้ซื้อเลย แต่ในงวดนี้ เธอมีความรู้สึกว่าเป็นโชคชะตาที่นำพาเธอมาหยิบใบนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการใช้เงินรางวัล 12 ล้านที่ได้รับมา น้องฝนกล่าวว่า เธอมีแผนที่จะใช้เงินอย่างมีสติ โดยเธอตั้งใจจะทำธุรกิจห้องเช่า ปล่อยให้คนเช่าเพื่อเก็บค่าเช่ารายเดือน นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะทำฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่และบ่อเลี้ยงปลา โดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงตามรอยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

น้องฝนเชื่อว่าการกตัญญูต่อพ่อแม่เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะเธอมักส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ทุกเดือน เธอเชื่อว่าผลบุญจากการกระทำดังกล่าวอาจเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เธอโชคดีถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ โดยเธอตั้งใจจะนำเงินรางวัลทั้งหมดให้พ่อแม่ เพราะเธอยังสามารถทำงานหาเงินได้เอง

น้องฝนได้ฝากข้อคิดถึงผู้ที่อยากโชคดีเหมือนเธอว่า “ขอให้คิดดีทำดี เพราะสักวันหนึ่งจะเป็นวันของเรา ชีวิตของเราที่ลำบากมาตั้งแต่เด็ก ไม่มีคำว่าเงินล้าน แต่วันนี้เราได้จับเงินล้านแล้ว ขอเพียงคิดดีทำดีเข้าไว้”