เซลล์สาว มาแก้บน ท้าวเวสสุวรรณ แถมได้เลขเด็ดกลับไปลุ้นต่อ

เซลล์สาวมาแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดมงคลรัตน์ คลอง 12 หลังได้รับโชคสองชั้น ลูกค้าทำสัญญาจองบ้านและถูกรางวัลลอตเตอรี่ ไม่พลาดส่องเลขเด็ดงวดนี้ 16/9/67 ไปลุ้นต่อ

วันที่ 10 กันยายน 2567 รายงานข่าวกับทาง พารวย88 จากวัดมงคลรัตน์ คลอง 12 ตำบลลำไทร อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บรรดาสายมูจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้และแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ได้แก่ พ่อปู่ลำไทร, แม่วิมาลา (ต้นตะเคียนอายุกว่า 200 ปี), ไอ้ไข่ และพญาครุฑมหาบารมี โดยศรัทธาชนต่อคิวขอให้ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัด ทำพิธีเจิมหน้าผากด้วยนะเมตตามหานิยม เจิมมือด้วยนะเศรษฐี และนะกินไม่รู้หมด เพื่อเสริมสิริมงคลและความสำเร็จ

นางกัญญกร ไกรสังข์ ชาวกรุงเทพฯ ผู้ทำงานเป็นเซลล์ขายบ้าน เผยว่า เศรษฐกิจไม่ดีทำให้เธอไม่สามารถปิดยอดขายบ้านได้มานาน แต่หลังจากที่มาขอพรกับท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดมงคลรัตน์ ซึ่งเชื่อว่าท่านช่วยเหลือด้านการขายบ้านและที่ดิน เพียง 3 วันหลังจากบนบานก็มีลูกค้ามาจองบ้านและทำสัญญาซื้อในราคา 5 ล้านบาท นอกจากนี้ เธอยังถูกรางวัลลอตเตอรี่จากเลขที่บ้านที่ขายไป (28) ในงวดวันที่ 16 สิงหาคม รับเงินหลักแสนบาท ดังนั้น เธอจึงกลับมาแก้บนพร้อมจุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลข 711 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อ

นางสาววันวิสาข์ ธุรีวงษา พนักงานที่คลอง 12 เล่าว่า เธอมาไหว้ท้าวเวสสุวรรณหลังจากย้ายมาทำงานตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2566 ผลปรากฏว่าเธอได้รับโชคติดต่อกันกว่า 20 งวด รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท นอกจากนี้ เมื่อเธอประสบปัญหาทางการเงิน ท้าวเวสสุวรรณก็ช่วยเหลืออย่างไม่น่าเชื่อ โดยเงินที่เธอขอพรถึงก็มาแบบไม่คาดคิด เธอได้จุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลข 18 เพื่อนำไปลุ้นโชคต่อ

ด้านนางสาวเบ็ญจวรรณ พรรณเทียน จากย่านสะพานแดง จังหวัดปทุมธานี นำชุดไทย เครื่องสำอาง พวงมาลัย และน้ำแดงมาแก้บนแม่ตะเคียนวิมาลา หลังได้รับโชคใหญ่กว่าแสนบาทจากการขอพรครั้งแรก เธอเชื่อว่าความศักดิ์สิทธิ์ของแม่ตะเคียนนำพาโชคลาภมาให้ และครั้งนี้เธอได้เลขเซียมซี 877 เพื่อนำไปลุ้นโชคต่อในงวดหน้า