ส่องเลขมงคลจากดาราหนุ่ม เอ พศิน พร้อมเลขเด็ดพิธีบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 มีรายงานจาก พารวย888 ที่วังนาคินทร์เกาะคำชะโนด ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ว่าวันนี้เป็นวันหยุดและใกล้ถึงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา คือวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตนและครอบครัว

ด้วยแรงศรัทธาที่มีต่อพ่อปู่และแม่ย่าที่ยังคงเหนียวแน่น ทางคณะกรรมการบริหารคำชะโนดยังคงเข้มงวดเรื่องมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 นักท่องเที่ยวทุกคนต้องลงทะเบียนรับบัตรคิวและผ่านการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าประตูวังนาคินทร์คำชะโนด เพื่อกราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่และแม่ย่าตามความเชื่อและศรัทธา การกราบไหว้พ่อปู่และแม่ย่าช่วงนี้ หากนักท่องเที่ยวมาน้อยก็สามารถนั่งกราบไหว้ได้ แต่หากมีคนเยอะจะต้องยืนกราบไหว้แทน

ขณะที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวันนี้คึกคักเป็นพิเศษเนื่องจากมีโต๊ะบวงสรวงเพื่อถวายเครื่องสังฆทาน โดยมีการถวายผ้าไตรและของใช้ที่จำเป็นให้กับพระสงฆ์ในช่วงเข้าพรรษา วันนี้ดารานักแสดงหนุ่ม เอ พศิน เรืองวุฒิ พร้อมญาติธรรมมาร่วมบุญในพิธีบวงสรวง โดยมีพ่อครูศิวเณศเป็นผู้พานำทำพิธีบวงสรวงถวายเครื่องสังฆทาน

ได้เลขเด็ด ไปพร้อมกัน ทั้งธูปมงคล อ่างน้ำมนต์ และ เลขท้ายธนบัตร

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จสิ้น พ่อครูได้แจกแบงก์ยี่สิบบาทลงอักขระเพื่อเป็นขวัญถุงเรียกทรัพย์ ผู้ที่ได้รับไปก็มักจะส่องหาเลขมงคล สำหรับดาราหนุ่ม เอ พศิน ก็ได้รับแบงก์ยี่สิบบาทที่มีเลขมงคลท้ายสามตัวคือ 287

สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ก็ไม่พลาดที่จะหาตัวเลขเพิ่มเติมจากที่โต๊ะบวงสรวง โดยส่องเลขจากขันน้ำมนต์ ซึ่งบางคนเห็นเป็นเลข 8-6-5 ส่วนเลขธูปมงคลที่จุดไว้ก็ตกลงมาเป็นเลข 081 และ 180 เผื่อว่าพ่อปู่แม่ย่าจะมอบโชคให้พอมีเงินทำบุญในวันเข้าพรรษา