ไรเดอร์สาว ขอโชค ตาทองงิ้วราย ได้เลขเด็ดกลับไปลุ้น

ไรเดอร์สาวผู้โชคดี กลับมาขอโชคลาภจาก “ตาทองงิ้วราย” ณ วัดสว่างอารมณ์ หลังงวดที่แล้วถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จนได้เงินกว่าหลักหมื่น และสามารถซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ได้ โดยในครั้งนี้ เธอไม่พลาดที่จะขอ “เลขเด็ด” เพื่อลุ้นโชคในงวดวันที่ 16 กันยายน 2567

บรรยากาศที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมทาง พารวย88 ได้รับรายงานว่าที่ วัดสว่างอารมณ์ เต็มไปด้วยประชาชนและนักเสี่ยงโชคที่เดินทางมาขอพรและหาเลขเด็ดตามความเชื่อ โดยเฉพาะบริเวณหุ่นปั้น “ตาทองงิ้วราย” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเรื่องการให้โชคลาภ ทั้งจากหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ การเขย่าเซียมซี และการล้วงไข่เสี่ยงทาย

ตำนานเล่าว่า ตาทองงิ้วรายคือวิญญาณของชายชราที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถไฟชนในอดีต ซึ่งเคยหลอกหลอนผู้คนจนกระทั่งหลวงพ่อแป๊ะได้ทำพิธีเชิญวิญญาณมาตั้งอยู่ที่วัดสว่างอารมณ์ และสร้างหุ่นปั้นไว้เพื่อให้ประชาชนมากราบไหว้ขอโชคลาภ ทุกวันพระจะมีการสวดมนต์แผ่เมตตาให้วิญญาณของตาทอง ทำให้หลายคนเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ และมักมาขอพรพร้อมกับลงยันต์เสริมโชคลาภจากหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัด

ไรเดอร์สาว ได้เลขเด็ด ทั้งจากการล้วงไข่ และ อ่างน้ำมนต์

หนึ่งในนั้นคือ น.ส.นุชรี แสงอำพร อายุ 29 ปี ไรเดอร์สาวที่เดินทางมาจากจังหวัดปทุมธานีพร้อมครอบครัว หลังจากเคยได้รับโชคใหญ่ในงวดที่ผ่านมา เธอได้นำเงินที่ได้ไปซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ และครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งเพื่อหวังจะได้รับโชคลาภเพิ่มเติม เธอได้เข้าพิธีลงยันต์กับหลวงพ่อแป๊ะ ก่อนจะขอพรจากตาทองงิ้วราย โดยเธอได้ล้วงไข่ในตะข้องได้เลข 274 ส่วนสามีถ่ายภาพหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ซึ่งตีเลขได้ 1304

น.ส.นุชรี กล่าวปิดท้ายว่า เธอขอพรให้มีรายได้เพิ่มขึ้น เพื่อจะสามารถซื้อรถจักรยานยนต์อีกคันสำหรับช่วยงานของสามีไรเดอร์ และเพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับครอบครัว หากเธอถูกรางวัลใหญ่ เธอมีแผนที่จะซื้อชุดใหม่ถวายให้กับตาทองงิ้วรายตามที่ได้ตั้งใจไว้