ชาวบ้านร่วมพิธีเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาน้อย พร้อมลุ้นเลขเด็ดเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่วัดเขาน้อย ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ทางทีมข่าว พารวย88 ได้มีการจัดพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณหรือท้าวทองมาก โดยกรรมการวัดและศิษยานุศิษย์ของพระครูสิริคีรีวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาน้อย ร่วมกันจัดพิธีเพื่อให้ประชาชนที่มีความศรัทธาได้สักการะและกราบไหว้ขอพรเพื่อโชคลาภและความเป็นสิริมงคล

องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขาน้อยเป็นปางหน้ายักษ์ ทรงยืน มีความสูงกว่า 5 เมตรและฐานกว้างเกือบ 2 เมตร ซึ่งพิธีเบิกเนตรครั้งนี้ดึงดูดประชาชนหลายร้อยคนมาร่วมงาน โดยมีปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ทำให้ผู้คนที่เข้าร่วมรู้สึกแปลกประหลาดใจ เมื่อแสงอาทิตย์ที่สาดส่องแรงกล้าในบริเวณพิธีเริ่มสลัวลงเนื่องจากกลุ่มเมฆบางลอยมาปกคลุม ทำให้บรรยากาศในงานเกิดความร่มรื่นและอัศจรรย์

บูชาท้าวเวสสุวรรณ รับเลขเด็ดหางประทัดไปลุ้นกัน

ภายในงานนี้ พระครูสิริคีรีวัฒน์พร้อมกับพระปลัดชาญวิทย์ ชาคโร เจ้าอาวาสวัดเทพนิมิตร จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นเกจิชื่อดัง ยังได้ร่วมกันลงยันต์เศรษฐีพันล้านบนฝ่ามือให้กับผู้ที่มีความศรัทธาอีกด้วย ผู้คนจำนวนมากได้ต่อแถวเพื่อรับยันต์จากพระเกจิเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงานคือ การที่ผู้เข้าร่วมงานพบเลขเด็ดจากกระถางธูปบูชาท้าวเวสสุวรรณและเลขหางประทัดที่ใช้ในพิธีบวงสรวง โดยเลขที่ปรากฏจากกระถางธูปเป็น 072 และจากหางประทัดเป็น 272 ซึ่งทั้งสองเลขทำให้ผู้คนต่างพากันฮือฮา เชื่อว่าตัวเลขดังกล่าวอาจเป็นโชคที่ท้าวเวสสุวรรณหรือท้าวทองมากมอบให้ ทำให้หลายคนได้นำไปลุ้นโชคในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่จะถึงนี้